Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng: Kiểm tra hàng hóa nhập kho, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu.
- Theo dõi tồn kho: Theo dõi số lượng hàng hóa, cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
- Lập kế hoạch đặt hàng: Dự báo nhu cầu, lên kế hoạch đặt hàng định kỳ để đảm bảo nguồn hàng ổn định.
- Xử lý hàng hóa lỗi: Kiểm kê, báo cáo và phối hợp xử lý hàng hóa lỗi, hư hỏng.
* Chăm sóc Khách hàng Online:
- Tiếp nhận thông tin: Trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh online (TMĐT, Facebook, Instagram, Zalo...).
- Xử lý đơn hàng: Xử lý đơn hàng trên các sàn TMĐT và nền tảng online khác, đảm bảo thông tin chính xác và giao hàng đúng hẹn.
- Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách, hướng dẫn sử dụng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại: Lắng nghe, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp thỏa đáng cho các khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn sản phẩm, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.
* Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Cập nhật thông tin: Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu: Phân tích thông tin khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp / truyền đạt thông tin tốt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia nhiều hoạt động teambuilding, chế độ phúc lợi khác
Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao. Được trao đổi và tạo điều kiện mở rộng kiến thức chuyên môn.
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.