Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng;
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ;
- Giao tiếp và khai thác khách hàng là người nước ngoài;
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Fb cửa hàng;
- Hoàn thành báo cáo tuần và báo cáo tháng;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương từ 600 điểm trở lên;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và quản trị cảm xúc và giải quyết khiếu nại tốt;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực;
- Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
- Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
- Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí;
- Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;
- Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
- Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), nhà ở, chuyên cần, ăn trưa,…;
- Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
- Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao,…
- Có chế độ luân chuyển nội bộ vị trí các công việc trong công ty cùng hoặc khác bộ phận phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực cá nhân.
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.