Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng
(Customer services)
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (AIA Việt Nam), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật khách hàng, tặng quà,…
- Thực hiện các task việc theo yêu cầu của GĐ Ban kinh doanh
- Được chủ động thời gian làm việc, đảm bảo được hiệu suất công việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các ngành dịch vụ: ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách
hàng
- Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc
- Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực: từ 7.000.000 - 50.000.000 trở lên. Bao gồm hoa hồng sản phẩm (30%) + thưởng thi đua theo tháng/quý/năm + Trợ cấp kinh doanh hàng tháng (3.5tr, 6tr, 8tr) dựa trên doanh số khi đạt ngưỡng yêu cầu theo từng cấp độ
- Chính sách đãi ngộ, thưởng hàng tháng/quý/năm hấp dẫn
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng, kiến thức chuyên môn theo đúng lộ trình được
thiết kế linh hoạt, hiện đại trên nền tảng đào tạo iCampus thuộc AIA
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp chuẩn 5 sao
- Cơ hội phát triển bản thân rộng mở không giới hạn
- Du lịch trong và ngoài nước, team building hàng năm với công ty
-Được tham dự các CLB tinh hoa của AIA, các hoạt động phát triển bản thân và thể chất thông qua các CLB funrun, MDRT, leader potential
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.