Mô tả công việc
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, ghi nhận và báo cáo các phản hồi nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, thúc đẩy khách hàng quay lại mua sắm và sử dụng thêm sản phẩm/dịch vụ khác.
Thực hiện các chương trình tri ân khách hàng sau bán và các chiến dịch chăm sóc khách hàng khác theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý và theo dõi lịch sử tương tác để cải thiện chất lượng chăm sóc.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 6 tháng ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, tài chính, bất động sản là lợi thế
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Giọng nói lưu loát, dễ nghe, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc Tham gia event, team-building, tổ chức sinh nhật + tặng quà.
Thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, trung thu, 20/10,...)
Môi trường Genz trẻ trung, sáng tạo, năng động (nói KHÔNG với drama)
Văn phòng tọa lạc tại trung tâm, chuyên nghiệp và tiện nghi
Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu năng lực chuyên môn
Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.