Việc làm Thực Phẩm Tài Ký

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thực Phẩm Tài Ký
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/05/2023
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2023
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1- 2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Trên 01 năm.
- Am hiểu lĩnh vực kinh doanh-bán hàng-chăm sóc khách hàng
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống, cẩn thận
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
Kiến thức:
- Kinh Tế/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing/Kế toán/ Công nghệ thực phẩm,…
- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản
- Tin học: Vi tính văn phòng, Excel, Power Point, hiểu về phần mềm ERP, DMS

Quyền lợi

- BHXH, phép năm, ngày nghỉ phép, nghỉ lễ… theo luật lao động
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ngày của cha, ngày của mẹ…
- Chế độ Công Đoàn cơ sở
- Thưởng KPI
- Ăn trưa, đồng phục, máy tính làm việc…
Cập nhật gần đây lúc:  2023-05-26 10:00:11
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Thực Phẩm Tài Ký

Bạn làm việc tại Thực Phẩm Tài Ký? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thực Phẩm Tài Ký

Thực Phẩm Tài Ký

Click để đánh giá