Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 27/11/2024 19:48
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
Nhân viên Content ( sản xuất nội dụng video ngắn)
CHIC-LAND
5 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

- Chọn lọc Content và sáng tạo nội dung cho Video ngắn theo thể loại phù hợp cho từng kênh social media (Reels, Tiktok, Youtube Shorts, Facebook) nhằm tạo sự kích thích, tương tác với người dùng

- Phối hợp với các thành viên trong team để lên ý tưởng hình ảnh và biên tập kịch bản cho các sản phẩm của công ty qua các nền tền xã hội

- Nghiên cứu trend, bắt trend, tìm kiểu các thức hoạt động, thuật toán định dạng video theo thời gian của các nền tảng Social

- Quay video cho kênh social online và các hoạt động nội bộ

- Lên kịch bản video ngắn ( 30 -40 kịch bản)

- Set up quay và phối hợp dựng.

- Cẩm khoảng 4 seeding (2 niềng – implant) để phát triển

- Hỗ trợ xây dựng Group và Seeding nền tảng ngoài.

- Ưu tiên ứng viên: Mạnh về kịch bản video ngắn, hiểu về nền tảng Tiktok

Yêu Cầu Công Việc

1.   Trình độ học vấn:

-       Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trường Báo Chí, KHXH&NV, kinh tế, ngoại ngữ….

-       Văn phong tốt, có khả năng viết bài ở nhiều chủ đề, lĩnh vực

-       Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm

-       Khả năng viết, chỉnh sửa, biên tập bài tốt

2.   Phẩm chất cá nhân

-       Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.

-       Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá