Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hàng hóa:
+ Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa, sắp xếp hàng hóa trong kho
+ Trưng bày hàng hóa ở quầy kệ
+ Quan sát hàng hóa để trưng bày đủ sản phẩm và các mặt sản phẩm, kiểm tra hạn sử dụng
- Kiểm tra giá và cập nhật bảng giá khi có thay đổi, chương trình khuyến mại
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Kiểm kê hàng hóa
- Đảm bảo quầy kệ, các trang thiết bị ở trạng thái tốt nhất, sạch sẽ, an toàn
- Thực hiện việc thanh toán
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị là một lợi thế
- Có thể làm việc theo ca, làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
- Kĩ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Có kĩ năng bán hàng
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Nhân viên đượcphục vụcơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
- Phụ cấp theo tính chất công việc. Phụ cấp đi lại.
- Thưởng đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.
- Quà mừng vào các dịp Lễ/Tết.
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
- Thưởng doanh thu hàng tháng (tính từ ngày siêu thị khai trương).
- Phép năm: 12 ngày/năm. Khám sức khỏe định kì.
- Teambuilding hàng năm.
- Phúc lợi tham gia công đoàn. Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc.
- Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao động, nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại Aeon Việt Nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.