Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm
- Trưng bày, sắp xếp sản phẩm tại cửa hàng
- Tham gia vào những sự kiện hoặc chương trình do cửa hàng và công ty tổ chức
- Hỗ trợ các công việc khác của cửa hàng theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
- Ngoại hình thân thiện, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Thời gian làm việc
Xoay ca linh hoạt (Ca 1: Từ 8h00-15h00, ca 2 từ 15h00-22h00)
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực từ 7.000.000-12.000.000VNĐ/tháng
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ cơm ca 25.000VNĐ/ca làm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cơ hội được đào tạo bài bản, thăng tiến theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ
- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty với nhiều giải thưởng hấp dẫn
- Chính sách đặc biệt từ YODY (Voucher, quà tặng,…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.