Mô tả công việc
Tìm hiểu và viết bài về chủ đề bất động sản, các dự án bất động sản mới, đánh giá các dự án bất động sản hiện tại...
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý truyền thông.
Xây dựng kế hoạch nội dung bài viết theo các chủ đề theo từng tuần/tháng/quý/năm trên các website, facebook, fanpage... của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Có khả năng tư duy tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint); Thành thạo quản trị mạng là một lợi thế;
Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, chịu được áp lực trong công việc, gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Được thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;
Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Làm việc Tại Trụ sở chính công ty
Thời gian làm việc: Sáng 08h-12h, chiều 13h30 đến 17h30, từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.