Mô tả công việc
Làm content đa nền tảng
Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông online Fanpage, Website, Group,... (làm content, kịch bản)
Quản trị kênh
Edit video và đăng kênh trên các nền tảng
Có thể học hỏi và triển khai thêm các mảng vận hành Livestream trên sàn
Yêu cầu công việc
có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
Biết sử dụng các công cụ đồ họa căn bản (Ps, Ai, Filmora, Pr, ....) hoặc được đào tạo thêm
Có laptop cá nhân.
Có định hướng lên gắn bó với công ty. Sẵn sàng học hỏi phát triển bản thân.
Chăm chỉ học hỏi tích lũy kinh nghiệm
Nhiệt tình, năng động, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo bài bản: Xây dựng kế hoạch và tiến hành triển khai các nền tảng Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Sàn, ...
Được đào tạo về đo lường, đánh giá các chỉ số, kết quả và rút ra bài học
Cơ hội tham gia các khóa học phát triển chuyên môn và kỹ năng ngoài chuyên môn
Có lộ trình lên Mentor, Leader, Giám đốc chi nhánh
Môi trường GenZ, thoải mái, sếp vui tính,
Được đào chuyên sâu về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn
Xem xét tăng lương bất kỳ thời điểm đạt mốc KPI về hiệu suất công việc
Được đào tạo thêm các skill mềm trong công việc
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.