186 Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
205 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
28 Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hà Nội: Vincom Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Aeon Long Biên, Đường Cổ Linh, p. Long Biên, Long Biên, Hà Nội
IPH Premium Outlet, Tầng 2, Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Go!Đà Lạt, Hồ Tùng Mậu, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia kiểm kê định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ ĐỦ 18 - 28
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Thu ngân, Chăm sóc khách hàng.
- KHÔNG VƯỚNG BẬN LỊCH HỌC, có thể làm việc theo ca luân phiên (8h/ngày).
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chủ động phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.