Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trở thành người đại diện của Thương hiệu để Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm tại store. Thể hiện kiến thức chuyên môn cao về sản phẩm, thu hút khách hàng thông qua các câu chuyện và giá trị của sản phẩm.
- Khai thác, phát triển mạng lưới khách hàng thông qua các kênh Online và Offline.
- Livestream bán hàng theo lịch phân công của Quản lý cửa hàng, trực page.
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thân thiết, VIP, mua thường xuyên, khách hàng cũ.
- Đảm bảo KPI công việc và mục tiêu bán hàng cá nhân.
- Đảm bảo văn hóa làm việc đặt khách hàng làm trọng tâm, bao gồm cung cấp dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho khách hàng. tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải thiện dịch vụ, phản ánh với bộ phận Hàng hóa, Thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong cửa hàng, trong ca làm việc. Kiểm kê và báo cáo kho.
- Đóng gói sản phẩm, lên đơn trả hàng khách.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 20 - 25 tuổi.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm nhân viên bán hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, Luxury...); sale online (mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang sức); hoặc các lĩnh vực BĐS, Bảo hiểm...
- Đam mê thời trang & mê “tiền”.
- Có khả năng làm xoay ca.
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng up sale.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.