Mô tả công việc
1. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về đồng phục và bảo hộ lao động
2. Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng (doanh nghiệp) về sản phẩm, dịch vụ may mặc của Công ty
3. Lắng nghe phản hồi và giải quyết yêu cầu của khách hàng, chuyển cho các bộ phận chuyên môn liên quan để nhận đơn hàng.
4. Đàm phán, thương lượng với khách hàng để ký đơn hàng và hợp đồng.
5. Theo dõi tiến độ đơn hàng, hợp đồng cùng với các phòng / ban.
6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
7. Báo cáo công việc và các khách hàng tiềm năng để cùng BGĐ xây dựng định hướng, chiến lược kinh doanh, chính sách giá cả cho từng khách hàng.
8. Xây dựng kê hoạch kinh doanh và định hướng phát triển thị trường.
9. Làm các công việc khác dưới sự phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, từ 20 tuổi trở lên.
2. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng và đàm phán tốt.
3. Năng động, sáng tạo, trung thực, cầu tiến, tâm huyết với công việc.
4. Yêu thích công việc kinh doanh, có kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng quản lý có mục tiêu trong công việc.
5. Thành thạo tin học văn phòng.
6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực may mặc, thời trang phân phối sản phẩm hoặc TN chuyên ngành may mặc, thiết kế thời trang, kinh tế, ngân hàng, thương mại.
7. Có kinh nghiệm làm vị trí kinh doanh hoặc marketing là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập từ 7 triệu đến 15 triệu (phụ cấp, hoa hồng), không áp doanh số
2. Đảm bảo các chế độ quyền lợi đầy đủ theo Luật lao động (BHXH, thất nghiệp, chế độ nghỉ phép, thưởng lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, lương tháng thứ 13, ….)
3. Được đào tạọ về chuyên môn và kỹ năng trong công việc
4. Được tăng lương theo chất lượng công việc và theo thâm niên công tác.
5. Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.
-
Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.
Mission
- Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
- Giá trị: Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
- Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
- Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.