Việc làm CHIC-LAND

Cập nhật 27/11/2024 19:48
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần CHIC-LAND
Chuyên Viên Content Marketing (PR_Branding)
CHIC-LAND
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Triển khai các hoạt động cụ thể dựa trên kế hoạch phát triển thương hiệu đã được phê duyệt

  • Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan tỏa Brand Stories.
  • Xây dựng phát triển các tài liệu thương hiệu bao gồm và không giới hạn: phim doanh nghiệp, phim thương hiệu, TVC, ấn phẩm doanh nghiệp
  • Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu cho các chiến dịch Marketing, dự án Social Media.
  • Phối hợp với Performance Marketing trong việc triển khai content Strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của Content.
  • Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency tư vấn thương hiệu

Quản lý và tổ chưc sự kiện thương hiệu, truyền thông liên quan tới thương hiệu, sản phẩm

  • Quản lý thông điệp thương hiệu, sản phẩm theo đúng chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt
  • Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống và các công ty thành viên theo cấu trúc thương hiệu đã được phê duyệt
  • Tìm kiếm và tham gia các giải thưởng phù hợp với định hướng chiến lược đã được xây dựng và phê duyệt

Tổ chức các hoạt động CSR, tài trợ theo kế hoạch

Truyền thông nội bộ

  • Lên kế hoạch truyền thông phù hợp theo kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã được phê duyệt
  • Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: Website, fanpage, kênh thông tin nội bộ, app truyền thông nội bộ...
  • Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về văn hóa công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông các trường Đại học Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Thương mại, FPT...
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing hoặc tương đương
  • Nắm vững các nguyên tắc và kỹ thuật marketing, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ marketing online và offline.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng viết tốt
  • Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ (nếu có).
  • Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Thời gian thử việc: Thử việc từ 1 đến 2 tháng.
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Làm việc tứ thứ 2 đến thứ 6 ( 08h - 17h), Thứ 7 làm luân phiên
  • Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Phúc lợi: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CHICLAND là một thương hiệu đã gây dựng danh tiếng xuất sắc vượt ngoài mong đợi trong ngành thời trang, và tiếp tục duy trì và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất trong ngành khách sạn. Chúng tôi hy vọng có thể cùng các bạn phát triển một sự nghiệp bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và  áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân.

  • Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam.

Mission

  • Tầm nhìn sứ mệnh: Là thương hiệu thời trang cao cấp ở Việt Nam, thành lập năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao,  đòi hỏi tính sáng tạo, tính mới một cách gắt gao và là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng. Hiểu được những điều này nên từ đầu Chic-Land đã xác định rõ
  • Giá trị:  Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
  • Sứ mệnh: Tạo nên phong cách và bản sắc riêng của thời trang Việt, mang thương hiệu thời trang Việt ra thế giới.
  • Mục tiêu: Là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.
    Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Châu Á.
    Làm thế nào để thực hiện tầm nhìn: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng của chúng tôi, bởi chúng tôi hiểu được những thứ họ cần.

Những nghề phổ biến tại CHIC-LAND

Bạn làm việc tại CHIC-LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHIC-LAND

CHIC-LAND

Click để đánh giá