b) Nghiên cứu, tìm hiểu và theo dõi các xu hướng văn hóa và xã hội liên quan đến hoạt động kinh doanh của Khách hàng. Phát triển chiến lược dựa trên xu hướng, hành vi của người tiêu dùng và mục tiêu kinh doanh cho khách hàng.
c) Xây dựng và đề xuất chiến lược triển khai hoạt động truyền thông trên các kênh social.
d) Liên hệ các đối tác, các bên liên quan để thực hiện hiện chiến dịch truyền thông.
e) Sử dụng các công cụ đo lường, theo dõi và tối ưu hóa khác nhau cho chiến dịch.
f) Tham gia theo dõi tiến độ lập đề án của các dự án, báo cáo kịp thời các vấn đề, rủi ro và khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện, đề xuất các giải pháp khắc phục và cải tiến.
g) Hỗ trợ (theo phân công của Trưởng Dự án) đánh giá hiệu quả của các dự án, thu thập và phân tích dữ liệu về đầu ra, đầu vào, lợi ích và hài lòng của khách hàng, so sánh với các chỉ tiêu đã đặt ra.
h) Hỗ trợ (theo phân công của Trưởng Dự án) lập báo cáo tổng kết và đề xuất các hướng phát triển cho các dự án tiếp theo.
i) Viết bài giới thiệu chương trình (content), tài liệu công ty (Credential),... theo sự phân công của Trưởng Dự án.
k) Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Dự án.Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, viết proposal, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng sáng tạo, nhạy bén và linh hoạt trong việc đưa ra ý tưởng và giải pháp cho các dự án.
Đọc, viết và nói tiếng Anh khá trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông hoặc tổ chức sự kiện.
Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn và uy tín trong các ngành hàng là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong công ty Agency.
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và chính xác trong công việc.
Có tinh thần học hỏi, cải tiến và phát triển bản thân liên tục.
Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ và chia sẻ với đồng nghiệp.
Chấp nhận đi công tác và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của dự án.Lương thoả thuận theo kinh nghiệm tùy năng lực
Lương tháng 13
Điều chỉnh lương định kỳ
Thưởng các dịp lễ Tết
Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tổ chức đi nghỉ mát hàng năm
Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết, .... theo quy định nội bộ
Công ty Cổ phần CIC39 được thành lập từ năm 1993, tiền thân là Công ty Kinh doanh và Phát triển nhà Sông Bé (S.B. P. Corp). Đến nay, thương hiệu CIC39 đã tạo được sự tin cậy với khách hàng, đối tác trong và ngoài tỉnh Bình Dương, bởi chất lượng các công trình mà CIC39 xây dựng và các sản phẩm dịch vụ CIC39 đưa ra thị trường.Thực hiện chủ trương cổ phần hóa của Chính phủ nhằm tạo động lực cho sự phát triển doanh nghiệp, vào cuối năm 2008, Công ty đã chuyển sang mô hình hoạt động Công ty Cổ phần.Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CIC39 Tên viết tắt: CIC39. Trụ sở: 45A Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.Giấy phép kinh doanh: 3700146225 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương cấp lần đầu ngày 24-12-2008.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 24/12/2008
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng