- Hổ trợ cho bộ phận sales admin hoàn thành hồ sơ bán hàng , hồ sơ đấu thầu. - Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của trưởng phòng - Gặp gỡ khách hàng trực tiếp theo sự phân công. - Phát triển thị trường theo chính sách công ty. - Tập hợp và quản lý thông tin khách hàng theo hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ- Kinh nghiệm: > 4 năm - Độ tuổi: Từ 1990 ( Nam/ Nữ ) . Ưu tiên Nữ - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kỹ thuật xây dưng , kỹ thuật hoá học. - Tiếng Anh giao tiếp ( bắt buộc ) - Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt. - Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, trung thực nhiệt huyết với công việc - Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài. - Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước - Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty - Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty. - Phương tiện đi lại làm việc : xe ô tô - Trợ cấp công tác * THỜI GIAN LÀM VIỆC - Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.