Lập danh sách doanh nghiệp tiềm năng và tiến hành khảo sát để phát hiện khách hàng đang tích cực tìm kiếm dịch vụ khách sạn.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đồng thời xây dựng phương thức thu hút khách hàng tiềm năng.
Đạt được các mục tiêu về số đêm phòng trong ngân sách hàng tháng và tỷ lệ trung bình, cho cả cá nhân và cho nhóm bán hàng tập thể, như được đặt trong ngân sách hàng năm.
Sử dụng kỹ năng đàm phán và khả năng bán hàng sáng tạo để chốt công việc kinh doanh và đàm phán hợp đồng.
Hiểu rõ thị trường tổng thể - điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, xu hướng kinh tế, cung và cầu, v.v. và biết cách bán hàng để chống lại họ.
Chuẩn bị kế hoạch cuộc gọi bán hàng hàng tuần để giúp lập kế hoạch tốt hơn về mặt quản lý thời gian, mục tiêu bán hàng và người mà chúng tôi muốn gặp.
Cung cấp phản hồi cho Giám đốc Kinh doanh về những thay đổi của điều kiện thị trường, bao gồm cả xu hướng cạnh tranh
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh
Làm theo ca tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn