Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam )

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam )

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam )

Cập nhật 20/01/2025 16:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ GIỚI TRUNG NAM
Customer Service Executive
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoa Vang, Đà Nẵng
Mô tả công việc

* NHIỆM VỤ/ MISSION
- Tối đa đạt được chỉ số đo lường giao hàng đúng hạn và đầy đủ cho khách hàng, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng và quản lý chinh xác đơn hàng từ khách hàng.
- Maximize OTIF indicator, meet customer satisfaction appraisal and accuracy of customer orders management.
- Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh mở rộng thị trường kinh doanh Đài Loan, Trung Quốc…
- Collaborate and support with Sale Dept to develop the business market of Taiwan, China…
* VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM/ ROLE AND RESPONSIBILITIES
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống nội bộ đầy đủ, đúng hạn bao gồm cả điều kiện giao hàng và điệu kiện thanh toán.
- Maintain customer master data into system and update timely for any change information including delivery term and payment term.
- Ghi nhận đơn hàng của khách hàng vào hệ thống chính xác và nhanh chóng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Introduce customer orders into system accuracy and quickly within 24hours once receiving orders from customers.
- Quản lý sự thay đổi từ đơn hàng như điều chỉnh số lượng, yêu cầu giao hàng sớm, đẩy lùi thời gian giao hàng hoặc hủy đơn hàng theo điều khoản và điều kiện đã được ký kết trong hợp đồng.
- Precisely manage customer orders adjustment, pull in/push out or cancel under terms & condition signed of contract.
- Đảm bảo đơn hàng khách hàng được hoàn tất và giao hàng đúng hạn thông qua việc phối hợp với các bộ phận bên trong nhà máy.
- Ensure customer orders are fulfilment, on time delivery and accuracy through working closely with internal related departments.
- Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng thông qua các kênh như thư điện tử, điện thoại hoặc bất kỳ ứng dụng khác và phải phản hồi đến các bộ phận nội bộ trong vòng 24 giờ, phản hồi đến khách hàng trong vòng 48 giờ.
- Handling customer complaints or inquiries through email, social media, and by phone or software and feedback to internal team within 24 hours, and response to customers within 48 hours
- Phối hợp với bộ phận tài chinh theo dõi công nợ thanh toán với khách hàng để đảm bảo việc thanh toán được thực hiện đầy đủ và đúng hạn.
- Coordinate with Finance regarding customer statement of accounting to ensure on time payment by customer 
- Các công việc khác được phân công từ cấp trên.
- Other tasks from superior.
- Trong trường hợp vắng mặt, ủy quyền cho: Nhân viên Kinh doanh. 
- In case of absence, delegate to: Sales & Busniness Development Officer
* QUYỀN HẠN/ AUTHORITIES
- Đề xuất cuộc họp khẩn cấp với các bộ phận trong nhà máy nếu có sự thay đổi đột ngột về việc dừng đơn hàng hoặc trì hoãn việc giao hàng ra xa từ khách hàng. 
- Emergency meeting with internal team for quick change of customer orders stopped or cut off or push out far from customer.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN/ EDUCATION
- Cao đẳng/Đại học. University/Colleague graduated.
* NGÔN NGỮ/ LANGUAGES
- Giao tiếp tiếng Anh và Tiếng Trung thành thạo. Fluent in English and Chines.
* KINH NGHIỆM LÀM VIỆC/ WORK EXPERIENCE
- Kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương ưu tiên trong môi trường sản xuất điện tử hoặc liên quan. From 2 years working experience in similar position preferably electronic manufacturing companies or related.
* KỸ NĂNG/ SKILLS or ABILITIES
- Thành thạo vi tính văn phòng. Fluency in Microsoft Office
- Kỹ năng trình bày tốt. Good presentation/computer skill is preferential
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Good interpersonal communication skills and leadership
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt. Good data analysis and problem-solving skills
- Tinh thần làm việc nhóm, chịu áp lực. Team-work, agile, growth mindset, working on pressure
* KHÁC/ OTHERS
- Hiểu 5S, định hướng khách hàng. 5S, Customer orientation.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ GIỚI TRUNG NAM
Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam ) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1 - Số 238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam Miền Nam (Trungnam SMC) được thành lập 07/05/2013 tại trụ sở chính tại Thôn 2, Xã Tân Thượng, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.Trungnam SMC được thành lập nhằm phục vụ các công tác gia công, thi công cũng như cho thuê các thiết bị cơ giới, máy móc cho các dự án thuộc nội bộ Trungnam Group; mặt khác cung cấp cho các đối tác bên ngoài.Đội ngũ nhân sự của Trungnam SMC được đào tạo bài bản từ Trungnam Group với 20 năm kinh nghiệm trong công tác cung ứng vật tư và xây dựng; Ngoài ra công ty còn tập trung phát triển là hệ thống các đối tác và khách hàng tiềm năng, cùng hợp tác với Trungnam SMC về khía cạnh kỹ thuật, máy móc. Hiện nay, cơ khí Trungnam SMC tự tin trở thành nhà cung ứng các thiết bị và phương tiện cơ giới, đặc biệt là các thiết bị lớn cung cấp các dịch vụ và phương tiện phù hợp và đúng yêu cầu của các đối tác và khách hàng cả nội bộ lẫn bên ngoài.

Những nghề phổ biến tại Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam )

Bạn làm việc tại Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam )? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam )

Kỹ thuật SMC ( Cơ giới Trung Nam Miền Nam )

Click để đánh giá