Chi tiết công việc
- Quản lý chiến lược và thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Digital.
- Đo lường và tối ưu hóa hoạt động quảng cáo bằng cách sử dụng dashboards, Google Analytics và báo cáo phân tích chuyên sâu.
- Nghiên cứu và test partnerships với các nhà cung cấp mới để mở rộng phạm vi tiếp cận, tối ưu chi phí cho mỗi chuyển đổi.
- Làm việc chặt chẽ với khách hàng để đồng bộ brand voice, thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh Paid Ad.
- Luôn cập nhật các xu hướng digital marketing cũng như các kênh và chiến lược mới tiềm năng để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu đề ra, bao gồm các cập nhật về social media marketing, attribution, và quảng cáo programmatic media buying.
- Có kỹ năng quản lý dự án và có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến quản lý dự án
- Chủ động đưa ra đề xuất với khách hàng để cải thiện hiệu suất về Branding, Performance, Content/Creative.
- Biết đưa ra logic để tối ưu hóa dự án, có thể QC, Audit
- Hoàn thành đúng deadline và đầu ra đạt tiêu chuẩn do quản lý trực tiếp đặt ra.
- Có khả năng dẫn dắt một nhóm (2-4 người) để mang lại hiệu suất tốt nhất cho khách hàng
- Đưa ra lộ trình, hướng dẫn rõ ràng cũng như training và feedback cho team member để đạt được mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm về KPI của nhóm (doanh thu, lợi nhuận) và KPI của khách hàng (CPO, ROI,…)
- Đóng góp ý kiến và tham gia các giải pháp/dự án nội bộ giúp dự án/bộ phận của nhóm phát triển hơn
- Tốt nghiệp đại học và kinh nghiệm làm việc tương đương.
- Kiến thức chuyên sâu về các kênh và công nghệ Paid Ads khác nhau, bao gồm tìm kiếm trả phí (Google AdWords), retargeting, social network ads (Zalo, MoMo, Facebook, Twitter, LinkedIn, Pinterest, v.v.) cũng như banner ads.
- Có kinh nghiệm về Digital marketing, đặc biệt là Data-driven Marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khả năng đàm phán và thuyết phục để quản lý tất cả các mối quan hệ với các nhà cung cấp và đảm bảo tối ưu về mặt chi phí.
- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách marketing và theo dõi các báo cáo.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm quản lý dự án với khả năng xử lý multiple task và vận hành nhiều campaign với khối lượng công việc lớn.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
- Được đào tạo liên tục chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) - đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới, và tư duy giải quyết vấn đề sắc bén.
- Hỗ trợ phí đào tạo theo cấp bậc và chuyên môn.
- Company trip/Team building mỗi năm.
- Nhiều hoạt động gắn kết nhân viên định kì hàng tháng.
- Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí taxi/Grab phục vụ cho công việc theo cấp bậc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
- Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
- Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C-level của các tập đoàn, công ty lớn.
ByteTech được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến và chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý và sử dụng hiệu quả dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và phát triển bền vững dựa trên định hướng dữ liệu.
Đội ngũ sáng lập ByteTech là những chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển, tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp FMCG, Retail, Sản Xuất và Dịch Vụ.
Theo đuổi 3 giá trị cốt lõi là sự am hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, cam kết đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp và không ngừng sáng tạo và cải tiến, trong hơn 6 năm hoạt động, chúng tôi cung cấp giải pháp cho hơn 35 đội ngũ marketing từ các tập đoàn hàng đầu. Một số thương hiệu nổi bật PangoCDP đã hợp tác có thể kể đến như Nutifood, CellphoneS, Mykingdom, TBS Retail, Couple TX, Yody, AB Inbev, Thiên Long, Heineken, VitaDairy,….