Mô tả công việc
- Thực hiện công tác trợ lý, văn thư tổng hợp theo yêu cầu của Giám đốc;
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Giám đốc; Soạn thảo, xử lý, chuẩn bị các văn bản, công văn, báo cáo và các tài liệu cần thiết theo yêu
cầu của Giám đốc;
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Theo dõi tiến độ, đôn đốc thực hiện, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các phòng ban/đơn vị theo chỉ đạo của Giám đốc;
- Tiếp nhận, đệ trình, báo cáo và tham mưu cho Giám đốc trong công tác điều hành, kiểm soát, giải quyết vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị văn phòng/Luật/Quản trị kinh doanh/Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có tính tỉ mỉ, cẩn thận, có tư duy logic, tư duy phản biện
- Thành thạo tin học văn phòng, am hiểu kiến thức tổng hợp về thị trường, lĩnh vực giáo dục, kinh tế là lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đi du lịch hàng năm.
- Chế độ thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Với nguồn năng lực vững mạnh, đội ngũ cán bộ kỹ thuật được trang bị kiến thức vững vàng và tay nghề cao, Công Ty Phan Bách tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp, chế tạo và thi công lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống lạnh công nghiệp và điều hoà không khí.
Sáng tạo trong nghiên cứu, kinh nghiệm trong quản lý và vững vàng trong chuyên môn đã giúp Công Ty Phan Bách vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ cơ điện lạnh công trình.
Phương châm hàng đầu của Công Ty Phan Bách là hợp tác chặt chẽ, lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của các nhà đầu tư, từ đó có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.