Mô tả công việc
-
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
-
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, theo dõi, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên GĐ.
-
Các công việc liên quan đến đối ngoại, ngoại giao với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
-
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo các công việc nội bộ Công ty cho GĐ.
-
Tiếp nhận và thông báo tới các Phòng ban về những yêu cầu, chỉ thị từ BGĐ.
-
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
-
Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
-
Thực hiện các công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên Nữ: Tuổi từ 25 -35.
-
Trình độ: Đại học Chuyên ngành Ngoại ngữ/Ngôn ngữ Anh.
-
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
-
Có kinh nghiệm: 01 năm vị trí Thư ký, Trợ lý mảng BĐS
-
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng, có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Với nguồn năng lực vững mạnh, đội ngũ cán bộ kỹ thuật được trang bị kiến thức vững vàng và tay nghề cao, Công Ty Phan Bách tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp, chế tạo và thi công lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống lạnh công nghiệp và điều hoà không khí.
Sáng tạo trong nghiên cứu, kinh nghiệm trong quản lý và vững vàng trong chuyên môn đã giúp Công Ty Phan Bách vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ cơ điện lạnh công trình.
Phương châm hàng đầu của Công Ty Phan Bách là hợp tác chặt chẽ, lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của các nhà đầu tư, từ đó có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.