Việc làm CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8

Cập nhật 12/12/2024 09:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.

- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.

- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.

- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.

- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.

- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;

• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP

• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:

- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.

• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tiếng anh

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR

- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)

- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\

- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8
CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8 Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Nhà D9, lô A10, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8

Mã số thuế: 0109922901

Địa chỉ: Nhà D9, lô A10, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Lĩnh vực: Công nghệ, giáo dục, lập trình. F8 xây dựng và phát triển những sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng.

F8 mong muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và việc tạo ra cộng đồng học lập trình mới chỉ là điểm bắt đầu. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra các khóa học có nội dung chất lượng vượt trội, giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể trở thành những lập trình viên luôn được nhiều công ty săn đón.

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8

CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8

Click để đánh giá