Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần:
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC F8
Mã số thuế: 0109922901
Địa chỉ: Nhà D9, lô A10, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Lĩnh vực: Công nghệ, giáo dục, lập trình. F8 xây dựng và phát triển những sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng.
F8 mong muốn trở thành một tổ chức góp phần tạo nên sự thay đổi đó, và việc tạo ra cộng đồng học lập trình mới chỉ là điểm bắt đầu. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra các khóa học có nội dung chất lượng vượt trội, giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể trở thành những lập trình viên luôn được nhiều công ty săn đón.