Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối hàng hoá các cửa hàng trong hệ thống, đảm bảo hàng hoá đầy đủ, kịp thời, đúng kế hoạch.
2. Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ hệ thống bán lẻ, lập kế hoạch sản xuất theo yêu cầu.gửi kế hoạch sản xuất và theo dõi tiến độ hàng về.
3. Theo kỳ, tổng hợp, thống kê số liệu doanh thu, kế hoạch hàng hoá của toàn hệ thống (tuần, tháng, quý, năm). Theo dõi, giám sát, đốc thúc cửa hàng tiến trình thực hiện chỉ tiêu doanh thu.
4. Hỗ trợ công tác hành chính cho các cửa hàng: sắp lịch làm việc, tổng kết công hàng tháng, thanh toán chi phí hành chính nhân sự; các loại đề xuất cần gửi lãnh đạo, phòng ban, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ ...
5. Phối hợp với cửa hàng trưởng thực hiện kế hoạch phát triển mẫu mới.
6. Thực hiện giám sát việc tuân thủ hình ảnh điểm bán theo sự phân công của Trưởng phòng.
7. Các công việc phát sinh theo sự phân công cửa trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ kế toán
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán, thống kê
- ≥ 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office. Execl nâng cao
- Kỹ năng lập báo cáo và lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
- Chủ động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ Green Agri là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành nông nghiệp.Sau nhiều năm tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần Công nghệ Green Agri đã xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông hộ... nhằm số hóa các công việc trong quá trình sản xuất, thu hoạch, thu mua, chế biến và tiêu thụ sản phẩm thông qua 2 nền tảng công nghệ là Green Check và Green Agri.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2022
Mission
- Đối với khách hàng: Xây dựng nền tảng và giải pháp công nghệ phù hợp, tối ưu với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vận hành hiệu quả, kịp thời.
- Đối với nhà đầu tư: Luôn đảm bảo minh bạch và hiệu quả.
- Đối với nhân viên: Luôn đổi mới, sáng tạo để tạo ra môi trường làm việc năng động với hiệu năng cao nhất