Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng), không vướng bận lịch học.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí bán hàng qua điện thoại/ telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong call center.
- Có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ).
- Lương tháng 13, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp giữ xe, tiền thưởng hoặc quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Công ty Cổ phần Công nghệ Green Agri là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành nông nghiệp.Sau nhiều năm tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần Công nghệ Green Agri đã xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông hộ... nhằm số hóa các công việc trong quá trình sản xuất, thu hoạch, thu mua, chế biến và tiêu thụ sản phẩm thông qua 2 nền tảng công nghệ là Green Check và Green Agri.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2022
Mission
- Đối với khách hàng: Xây dựng nền tảng và giải pháp công nghệ phù hợp, tối ưu với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vận hành hiệu quả, kịp thời.
- Đối với nhà đầu tư: Luôn đảm bảo minh bạch và hiệu quả.
- Đối với nhân viên: Luôn đổi mới, sáng tạo để tạo ra môi trường làm việc năng động với hiệu năng cao nhất