Mô tả công việc
Established in 2014, with founders from the USA and Vietnam, GEM has become known as a symbol of hyper-growth in the Vietnamese IT industry. With employees as our most important resources and investment, we are committed to delivering solutions that help our customers increase their business success. That is the only way we can keep on growing!
Address: 3rd floor, The Nine Tower, no.9 Pham Van Dong Street, Cau Giay District, Hanoi
Website: https://gemvietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/gemvietnam/
- Thống kê, quản lý và điều phối thông tin về các cơ hội kinh doanh để rà soát, giám sát việc thực hiện giữa các bộ phận liên quan;
- Chủ động thu thập thông tin, nắm bắt và đẩy tiến độ theo dõi các cơ hội kinh doanh;
- Đánh giá và sắp xếp độ ưu tiên của các cơ hội kinh doanh để phối hợp với GEM Japan có chiến lược và kế hoạch chăm sóc khách hàng thị trường Nhật phù hợp;
- Phối hợp cùng GEM Japan tham gia các buổi họp với khách hàng, trao đổi và ghi chú lại các thông tin quan trọng và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện, xử lý các tài liệu, giấy tờ, hợp đồng, profile công ty...;
- Lên kế hoạch tiếp đón và chăm sóc khách hàng từ Nhật Bản sang công tác tại Việt Nam;
- Tương tác với khách hàng qua email, chat, hoặc online meeting để tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Báo cáo thường xuyên cho Ban Giám đốc
- Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc tương đương, giao tiếp trôi chảy;
- Tốt nghiệp các trường đại học kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ... chuyên ngành ngôn ngữ Nhật, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Có kinh nghiệm sales support tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực IT outsourcing cho thị trường Nhật Bản;
- Am hiểu về văn hóa, phong cách sống và làm việc của Nhật Bản;
- Có kỹ năng quản lý và kiểm soát kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học;
- Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
Mức lương: $1000-$1200
- Thử việc hưởng 100% lương chính thức;
- Review hiệu suất 2 lần/năm, tháng lương thứ 13;
- Thưởng các dịp Lễ Tết: Ngày Quốc Tế Lao động, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán;
- Bảo hiểm sức khỏe nâng cao BIC care, chính sách thai sản, khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty: Nghỉ mát, Teambuilding, các lớp nâng cao trình độ,…;
- Môi trường trẻ trung, năng động;
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến thứ Sáu, check-in linh hoạt.
- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
- Lead acquisition strategy (organic and inorganic) and tactics, conversion strategy, and delivering sustainable growth with healthy profitability are the top priorities;
- Global expansion and growth of potential markets: including but not limited to APAC, Australia, US, and EU (Japan is excluded);
- Strategy development and strategy execution of market development, customer and sales growth, business models, and targeting industries;
- Responsible for all KPIs along the entire sales funnel (from lead to deal success);
- Customer retention, service expansion, opportunity farming, and relationship development;
- Coordinating with the engineering team to offer the best solutions/models for customers;
- Contract negotiation, follow-up until the completion of service delivery, payment process handling;
- Coordinating with the Marketing team on brand promotions activities, lead generation, and lead follow-up;
- Market-technology-industry-customer analysis;
- Enforce customer relationship management in the company’s centralized system;
- Customer care operations;
- Regular report to BOD.
- Bachelor's or master's degree in business administration, foreign economics, information technology, or relevant fields;
- At least 2 years of experience in Business Development/Sales/Lead Generation in the IT industry for the global market (experience working at a product company or an outsourcing company);
- Knowledge of modern software technologies (App/Web application development, server technologies and database systems, system integration, complex software architecture such as Microservices, modern tech stacks AI & BigData);
- Experienced in market development, hunting customers, building competitive offerings for customers, deal closing, and service expansion;
- Business English proficiency (IELTS >6.5 or TOEIC >850);
- Negotiation skills, management skills, and strong problem-solving capabilities;
- Ability to behave professionally in a global style, adapting to the client's local culture;
- Able to travel for work when required
Salary: Negotiable
- Probation salary is 100% of the official salary;
- Income includes base salary, KPI salary, commission;
- 13th-month salary and performance review twice a year;
- Bonus for special occasions each year (Labor Day, National Day, Solar New Year, Lunar New Year);
- Employee’s professional certification and training allowances are subject to company regulations;
- BIC Care Health Insurance;
- Annual Health Assessment;
- Social, health, and unemployment insurance following government policy;
- Enjoy company summer trips and other team-building activities held monthly and quarterly;
- Have chances to gain knowledge on the latest waves of blockchain, AI, and Big Data;
- Professional, creative, and dynamic working environment;
- Work five days per week with flexible check-in time.
- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 22:35:02
Công ty Cổ phần Công nghệ Green Agri là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành nông nghiệp.Sau nhiều năm tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần Công nghệ Green Agri đã xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, nông hộ... nhằm số hóa các công việc trong quá trình sản xuất, thu hoạch, thu mua, chế biến và tiêu thụ sản phẩm thông qua 2 nền tảng công nghệ là Green Check và Green Agri.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2022
Mission
- Đối với khách hàng: Xây dựng nền tảng và giải pháp công nghệ phù hợp, tối ưu với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vận hành hiệu quả, kịp thời.
- Đối với nhà đầu tư: Luôn đảm bảo minh bạch và hiệu quả.
- Đối với nhân viên: Luôn đổi mới, sáng tạo để tạo ra môi trường làm việc năng động với hiệu năng cao nhất