179 Trường Chinh, Thanh Xuân
Mô tả công việc
- Gọi điện, Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ (sản phẩm đã có thương hiệu 14 năm, tỷ lệ chốt đơn cao)
- Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
- Khai thác và tư vấn theo nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, kinh doanh online, telesale là 1 lợi thế
- Có định hướng rõ ràng và mong muốn có lộ trình trình thăng tiến trong sự nghiệp
- Ham học hỏi, không ngừng sáng tạo, cầu tiến
- Thích giao tiếp, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo rank tối thiểu: 5-8 triệu + % Com + 1 triệu phụ cấp-> Thu nhập hàng tháng từ 10-15 triệu đồng/tháng.
- Chính sách hoa hồng lũy tiến, rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương cứng + Hoa hồng
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng, thưởng best sale hàng tháng, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
Chế độ phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương: 3-6 tháng/ lần; Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, Happy Friday hàng tuần, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Miễn phí 100% các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Tinh thần:
- Làm việc trong doanh nghiệp công nghệ ưu ái nhân tài, chính sách văn minh và nhân văn đối với người lao động
- Được chia sẻ cơ hội học tập chất lượng cao đến học viên đang có nhu cầu trên toàn quốc
- Được chia sẻ thường xuyên với BLĐ và Quản lý cấp cao, được lắng nghe và thể hiện quan điểm
- Được quan tâm, đào tạo kỹ năng và có lộ trình phát triển cụ thể sau 3 - 6 tháng đối với nhân sự năng suất cao
WGHN Được thành lập với mục đích đoàn kết cộng đồng golf bằng cách hỗ trợ tất cả các tổ chức, cá nhân, từ đó góp phần xây dựng và lớn mạnh một cộng đồng golf ngày càng vững mạnh hơn.
Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái golf với mục tiêu xã hội hóa golf và xóa bỏ khoảng cách giữa golf và người dân Việt Nam bằng cách cải thiện dịch vụ, dẫn đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua:
• Ứng dụng mạng xã hội World Golf Handicap Network (WGHN).
• Cung cấp dịch vụ đặt phòng.
• Chuyên trang tin tức golf chuyên biệt giúp người chơi golf có được những thông tin cập nhật nhất.
• Công nghệ tổ chức giải đấu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Party
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Mission
- Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác của các sân gôn, ngân hàng và thương hiệu hàng đầu, đồng thời chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành gôn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn hợp tác và cùng phát triển!