Mô tả công việc
-
Liên hệ và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng từ danh sách khách hàng tiềm năng do Công ty cung cấp.
-
Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng. Khơi gợi nhu cầu sử dụng bảo hiểm và thuyết phục khách hàng.
-
Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận Kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng ký hợp đồng và đóng phí.
-
Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
-
Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
-
Mời khách hàng tham gia sự kiện, hội thảo nhằm gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
-
Thực hiện một số báo cáo và hỗ trợ quản lý lên kế hoạch Telesales.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: Từ 21 tuổi trở lên.
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế.
-
Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đam mê với lĩnh vực kinh doanh.
-
Kinh nghiệm:
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
-
Kỹ năng:
-
Giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, quản lý thời gian và tổ chức công việc.
-
Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin.
-
Thời gian làm việc: Tối thiểu 5 buổi/tuần.
-
Ca làm việc:
-
Thứ 2 – Thứ 6: 08h30 – 12h00, 13h30 – 17h30.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 25k/giờ + hoa hồng.
-
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-
Được tham gia hợp đồng lao động và chế độ xã hội.
-
Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập đoàn.
-
Có nhiều chương trình thi đua khen thưởng tới các nước.
Các ca làm việc
WGHN Được thành lập với mục đích đoàn kết cộng đồng golf bằng cách hỗ trợ tất cả các tổ chức, cá nhân, từ đó góp phần xây dựng và lớn mạnh một cộng đồng golf ngày càng vững mạnh hơn.
Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái golf với mục tiêu xã hội hóa golf và xóa bỏ khoảng cách giữa golf và người dân Việt Nam bằng cách cải thiện dịch vụ, dẫn đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua:
• Ứng dụng mạng xã hội World Golf Handicap Network (WGHN).
• Cung cấp dịch vụ đặt phòng.
• Chuyên trang tin tức golf chuyên biệt giúp người chơi golf có được những thông tin cập nhật nhất.
• Công nghệ tổ chức giải đấu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Party
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Mission
- Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác của các sân gôn, ngân hàng và thương hiệu hàng đầu, đồng thời chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành gôn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn hợp tác và cùng phát triển!