Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, …)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h. Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 28
- Đã tốt nghiệp THPT
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
- Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 7.200.000 triệu (Lương cứng: 6.110.000 triệu + Thưởng KPIs)
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,...
One Solution là công ty chuyên về các ngành liên quan đến công nghệ thông tin
Là chuyên gia về cáp cấu trúc được chứng nhận bởi nhiều thương hiệu cơ sở hạ tầng nổi tiếng, chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp cáp quang, giải pháp cáp cấu trúc, cáp đồng, thử nghiệm và vận hành trong việc thể hiện kiến thức trong thiết kế, tích hợp và triển khai công nghệ thông tin hệ thống (ITS) và các thành phần cơ sở hạ tầng liên quan. Để bổ sung cho các dịch vụ chuyên nghiệp giá trị gia tăng của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp Dịch vụ ICT và Dịch vụ được quản lý.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, One Solution là công ty chuyên về các ngành liên quan đến công nghệ thông tin được thành lập
Mission
Sứ mệnh và chính sách của ONE Solution bao gồm cam kết cung cấp các sản phẩm Cơ sở hạ tầng CNTT với các dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng. Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ và cải thiện quản lý chất lượng nhầm đem lại hiệu quả trong việc triển khai và nâng tầm chất lượng cho khoản đầu tư của Khách hàng. ONES Solution cũng là thành viên của tổ chức BICSI cùng với các chứng chỉ chuyên môn về thi công hạ tầng của các hãng cáp, thiết bị hỗ trợ.