Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từkhách hàng ( qua Zalo + Điện thoại ) , gửi thông tin cho Tổng Đài và bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời và nhanh chóng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng lớn theo danh sách của Công Ty: hỏi thăm, đánh giá dịch vụ, cập nhật chính sách ưu đãi, chính sách hỗ trợ cho khách.
- Phối hợp với Kinh Doanhhỗ trợ khách hàng,Tư vấngiải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Cập nhật thông tin để gia hạn hợp đồng ( Giấy tờ đã có Admin phụ trách)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Cóít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị tríChăm Sóc Khách Hàng.
- Có giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Có kỹ năng làm việc độc lập (tự nghiên cứu, tìm hiểu chủ động) và kỹ năng làm việc nhóm (trao đổi, phân tích, thảo luận với các bộ phận liên quan).
- Có khả năng phản xạ tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kiên nhẫn, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
- Biết sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Vui vẻ, hòa đồng, có chí cầu tiến, ham học hỏi, thực sự nhiệt huyết và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ8triệu + KPI. Tăng lương theo hiệu quả công việc,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, team building của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái, tự do phát triển, khuyến khích việc tư duy đổi mới sáng tạo.
- Được trang bị các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc (máy tính, điện thoại...)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00). Thứ 7 làm việc đến 15h. Được nghỉ thêm 02 ngày Thứ 7 mỗi tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, có đầu bếp riêng nấu. Thứ 6 hàng tuần sẽ có Happy Lunch.
- Tổ chức sinh nhật tháng. Du lịch hàng năm. Thưởng Lễ Tết tháng 13.
One Solution là công ty chuyên về các ngành liên quan đến công nghệ thông tin
Là chuyên gia về cáp cấu trúc được chứng nhận bởi nhiều thương hiệu cơ sở hạ tầng nổi tiếng, chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực giải pháp cáp quang, giải pháp cáp cấu trúc, cáp đồng, thử nghiệm và vận hành trong việc thể hiện kiến thức trong thiết kế, tích hợp và triển khai công nghệ thông tin hệ thống (ITS) và các thành phần cơ sở hạ tầng liên quan. Để bổ sung cho các dịch vụ chuyên nghiệp giá trị gia tăng của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp Dịch vụ ICT và Dịch vụ được quản lý.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, One Solution là công ty chuyên về các ngành liên quan đến công nghệ thông tin được thành lập
Mission
Sứ mệnh và chính sách của ONE Solution bao gồm cam kết cung cấp các sản phẩm Cơ sở hạ tầng CNTT với các dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng. Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ và cải thiện quản lý chất lượng nhầm đem lại hiệu quả trong việc triển khai và nâng tầm chất lượng cho khoản đầu tư của Khách hàng. ONES Solution cũng là thành viên của tổ chức BICSI cùng với các chứng chỉ chuyên môn về thi công hạ tầng của các hãng cáp, thiết bị hỗ trợ.