Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty Cổ phần Cửa Sunspace (trực thuộc Tập đoàn Austdoor) là Doanh nghiệp chuyên cung cấp các Giải pháp và sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, vách kính chất lượng cao. Với chiến lược lấy con người là trung tâm cho sự phát triển của Doanh nghiệp, Công ty luôn coi trọng và đầu tư cho công tác quản trị nhân sự tại Doanh nghiệp. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự tham gia vào bộ máy quản trị tại Công ty, giúp Công ty từng bước trở thành Nhà cung cấp tổng thể các sản phẩm về cửa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.