Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Năm 2019 thương hiệu Hợp Nhất Land chính thức có mặt trên thị trường phân phối bất động sản Việt Nam với tên đầy đủ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Hợp Nhất.
Tuy rằng Hợp Nhất Land sinh sau đẻ muộn và còn khá non trẻ trên thị trường bất động sản, nhưng với kinh nghiệm vững vàng trên 10 năm đầu tư và môi giới bất động sản chuyên nghiệp, cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh của bà Nguyễn Thị Hồng Nhất - Tổng Giám Đốc. Từ khi ra đời Hợp Nhất Land đã xác định “KIẾN TẠO GIÁ TRỊ BỀN VỮNG” cho khách hang làm kim chỉ nam để phát triển doanh nghiệp. Hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hang những sản phẩm bất động sản tốt nhất, giá trị đích thực bằng sự phục vụ chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn sâu.
Trên hành trình XÂY DỰNG NIỀM TIN - GIỮ GÌN UY TÍN, không chỉ là Hợp Nhất Land đem đến cho quý khách hang thông tin nhanh, chính xác về thông tin dự án, thông tin quy hoạch, thị trường bất động sản… mà còn là địa chỉ tin cậy dành cho các tổ chức, nhà đầu tư chiến lược mua bán, phát triển sản phẩm của mình