Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông và MKT cho toàn Công ty;
- Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông/MKT, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận;
- Chịu trách nhiệm về Kênh Thương mại điện tử;
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông/MKT mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh mới;
- Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm về KPI doanh số;
- Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT;
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty;
- Điều phối và làm việc với các bên thứ ba, bao gồm các đối tác báo, đài, agency v.v....;
- Phát triển, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh/content truyền thông/MKT của hệ thống, phạm vi: Các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline;
- Báo cáo hoạt động đối thủ, mystery shopping đối thủ hàng tháng;
- Tổ chức các event/hội thảo.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các trường liên quan Marketing/kinh doanh/ truyền thông/ báo chí.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
- Kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe;
- Kinh nghiệm thành công trong quản lý thương hiệu, bao gồm phát triển và thực hiện kế hoạch marketing
- Khả năng tốt trong các năng lực marketing, đặc biệt là lập kế hoạch, quản lý dự án triển khai
- Có khả năng phân tích, ra quyết định, tạo sức ảnh hưởng. Có khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt
- Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc
- Độ tuổi 30-45t; Nam hoặc nữ
- Kĩ năng tin học, giao tiếp, quản lí.
- Sáng tạo, linh hoạt, ham học hỏi, chủ động công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Trí Tuệ Trẻ (VNYI) là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp cho ngành bán lẻ và nhà hàng.
Được thành lập từ năm 2003 đến nay, VNYI là Công ty Tư vấn và Cung cấp Giải pháp Phần mềm và Thiết bị POS hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Nhà hàng, Bar, Cafe, Karaoke, Cửa hàng bán lẻ, Siêu thị.
Với sự đầu tư mới trở thành công ty F2Tech.asia phát triển toàn cầu và chiến lược phát triển thành phần mềm bán hàng phổ biến nhất Việt Nam chúng tôi đang tìm các "đồng đội" cùng chúng tôi thực hiện chiến lược này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Với sự đầu tư mới trở thành công ty F2Tech.asia phát triển toàn cầu và chiến lược phát triển thành phần mềm bán hàng phổ biến nhất Việt Nam chúng tôi đang tìm các "đồng đội" cùng chúng tôi thực hiện chiến lược này.