Mô tả công việc
Xác minh các chi tiết hóa đơn cơ bản (VD: đảm bảo mã số thuế tuân thủ các quy định).
Scan chứng từ thanh toán từ các cửa hàng và lưu trữ dữ liệu thanh toán để hỗ trợ cho việc thanh tra thuế trong tương lai.
Sắp xếp hồ sơ, quản lý quy trình lưu trữ hồ sơ.
Kiểm tra chuyển khoản ngân hàng khi khách hàng thanh toán tại cửa hàng KOHNAN.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý.
Scan payment documents from stores and filing payment data to support future tax inspections.
Other tasks assigned by Manager.
Organizing documents, managing the filing process for document storage.
Verifying basic invoice details, such as ensuring tax codes comply with regulations.
Checking bank transfers when customers make payments at our KOHNAN stores.
Yêu cầu công việc
Có thể đi làm tối thiểu 32 giờ/tuần, cam kết thực tập trong 6 tháng
Có giấy giới thiệu của trường
Chăm chỉ, trung thực, tỉ mỉ, chịu khó
Sinh viên năm 3 hoặc năm cuối chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán/ Quản trị kinh doanh,... tại các trường Đại học
Có niềm đam mê yêu thích với lĩnh vực Kế toán/ Kiểm toán
3rd year or final year students majoring in Accounting/ Auditing/ Business Administration,... at Universities
Have a passion for the field of Accounting/ Auditing
Can work at least 32 hours/week, commit to an internship for 6 months
Have a letter of recommendation from the school
Diligent, honest, meticulous, hard- working
Quyền lợi
Phụ cấp
2,000,000 đồng/tháng
Được hỗ trợ đóng mộc báo cáo thực tập khi hoàn thành thực tập
Cơ hội tiếp cận công việc thực tế tại doanh nghiệp
Môi trường làm việc năng động, nhanh nhẹn và minh bạch
Cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết cho công việc
Dynamic, agile and transparent working environment
Opportunity to develop professional skills and soft skills necessary for the job
Opportunity to access real work at the Company
Allowance 2,000,000 VND/month
Supported with stamping of internship report upon completion of internship
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:40:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Trí Tuệ Trẻ (VNYI) là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp cho ngành bán lẻ và nhà hàng.
Được thành lập từ năm 2003 đến nay, VNYI là Công ty Tư vấn và Cung cấp Giải pháp Phần mềm và Thiết bị POS hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Nhà hàng, Bar, Cafe, Karaoke, Cửa hàng bán lẻ, Siêu thị.
Với sự đầu tư mới trở thành công ty F2Tech.asia phát triển toàn cầu và chiến lược phát triển thành phần mềm bán hàng phổ biến nhất Việt Nam chúng tôi đang tìm các "đồng đội" cùng chúng tôi thực hiện chiến lược này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Với sự đầu tư mới trở thành công ty F2Tech.asia phát triển toàn cầu và chiến lược phát triển thành phần mềm bán hàng phổ biến nhất Việt Nam chúng tôi đang tìm các "đồng đội" cùng chúng tôi thực hiện chiến lược này.