Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên lịch, viết bài hàng ngày/tuần /tháng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Website, Tiktok...
- Lên ý tưởng nội dung phối hợp cùng đối tác cho các clip quay tại cửa hàng, kho sỉ cho các sản phẩm kinh doanh hiện có, chủ lực, mùa vụ mới…
- Lên ý tưởng, danh sách sản phẩm cần chụp cho kênh sỉ lẻ, kênh cửa hàng.. phục vụ nội dung cho bài viết.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn fanpage, website, zalo…nhận thông tin đơn hàng (chia về các kênh sales phụ trách), gửi thông tin phản hồi của KH qua FB, website… cho các nhóm phụ trách để giải quyết (chất lượng sản phẩm, dịch vụ…)
- Phân bổ công việc và brief thiết kế cho các designers theo chương trình
- Edit clip
- Thiết kế đặc biệt hoặc các yêu cầu phát sinh khác…
- Báo cáo hiệu quả bài viết các kênh media
- Báo cáo chi phí các hoạt động thực hiện hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên môn: Content Marketing, Truyền thông, Branding
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Khả năng viết tốt, tập trung nội dung
- Sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản, dựng clip
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.