Mô tả công việc
– Di chuyển qua lại các cửa hàng trên địa bàn phụ trách. Đồng thời phải đảm bảo đi đúng điểm theo lịch/tần suất quy định theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
– Giám sát tình hình làm việc và thái độ của PG;
– Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày của từng cửa hàng;
– Tìm hiểu nguyên nhân khi có sự biến động về doanh thu; Trực tiếp huấn luyện PG;
– Chịu trách nhiệm doanh số và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (PG);
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa; Đặt hàng kịp thời và đầy đủ;
– Thực hiện báo cáo định kì cho Giám sát bán hàng;
Yêu cầu công việc
– Sử dụng vi tính khá;
– Kỹ năng giao tiếp, duy trì mối quan hệ tốt; Kỹ năng lãnh đạo nhóm;
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương trên 1 năm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh;
– Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế;
– Có khả năng di chuyển công tác;
Quyền lợi
Các khoản thưởng trong năm: 3- 4 tháng lương / năm
Tổng lương: 10.000.000- 13.000.000 VND (Lương căn bản + doanh số đạt)
– Các khoản thưởng khác trong năm: Lì xì tết, Quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, Khen thưởng Nhân viên có con là học sinh giỏi,...;
– Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty);
– Lương tháng 13;
Chế độ phúc lợi khác:
– Thử việc hường 100% lương chính thức;
– Công tác phí;
– HĐLĐ đầy đủ sau 2 tháng thử việc;
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:05:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.