Mô tả công việc
- Viết bài truyền thông, PR cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết kịch bản, concept, tham gia tổ chức sản xuất cho việc chụp ảnh sản phẩm, quay dựng cho các kênh mạng xã hội.
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai định hướng nội dung.
- Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing của công ty.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá, xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành học liên quan nông nghiệp: Nông học, BVTV, Khoa học cây trồng,... hoặc Marketing
- Yêu nông nghiệp, quan tâm tới ngành marketing.
- Yêu thích viết lách, có khả năng sáng tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn.
- Kỹ năng viết tiếng tốt, ngôn từ đa dạng, làm chủ được các lối diễn đạt, văn phong khác nhau.
- Kỹ năng biến ý tưởng thành nội dung được diễn đạt một cách cụ thể dưới dạng văn bản hoặc hình ảnh.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt.
- Có kiến thức cơ bản về Content SEO là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cơ bản 8.000.000 - 10.000.000/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.