Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động các kênh được giao tại chi nhánh
+ Lập kế hoạch, chỉ đạo, tổ chức thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn chi nhánh
+ Tổ chức triển khai và thực hiện theo mục tiêu kế hoạch hàng năm các kênh được giao của chi nhánh
+ Chỉ đạo, tổ chức sử dụng nguồn lực chi nhánh hiệu quả
+ Quản lý nhân sự theo đúng chính sách thủ tục nhân sự của công ty
+ Chỉ đạo, tổ chức tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân viên
+ Quản lý và kiểm soát các chi phí hoạt động theo chính sách và hiệu quả
+ Phân tích, đánh giá việc thực hiện công việc từng bộ phận nhân viên
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TGĐ (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Đại học Dược, Y
+ Có kiến thức quản lý điều hành
+ Hiểu về pháp luật và pháp lý cơ bản.
+ Hiểu về các hoạt động về GDP, GSP trong ngành Dược
+ Sử dụng vi tính văn phòng và phần mềm
Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
+ Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc.
+ Lãnh đạo.
+ Phân tích và đánh giá.
+ Huấn luyện đào, tạo
+ Quản lý thời gian hiệu quả.
+ Xử lý tình huống.
Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 35 - 50
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( 8h00 – 17h00), Thứ 7 ( 8h00 – 12h00)
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.