Mô tả công việc
-
Quản lý chung
-
Quản lý cửa hàng Spicy Box chi nhánh tại địa phương ứng tuyển;
-
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên trong cửa hàng (đặc biệt vị trí trưởng ca, trưởng bộ phận);
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và bảo đảm duy trì chất lượng phục tốt nhất cho khách hàng;
-
Kiểm soát vệ sinh cửa hàng hằng ngày và hệ thống POS trước khi đóng cửa;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
-
Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi, giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng doanh số cho cửa hàng.
-
Quản lý bếp – vật tư
-
Quản lý bếp và kho hàng hóa của chi nhánh Spicy Box tại địa phương ứng tuyển;
-
Đào tạo và quản lý nhân viên bếp;
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
Yêu cầu công việc
-
Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học;
-
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm (10 người trở lên);
-
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường F&B từ 1 - 3 năm;
-
Ưu tiên các bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh;
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: Thỏa thuận + thưởng KPI;
-
Chế độ 12 ngày phép/năm, được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty;
-
Được training trong quá trình làm việc, hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức quản lý cửa hàng;
-
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.