Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- 13th Monthly Salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Annual Health Checkup.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Accident insurance 24/7.
- 14 days of leave/year.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.