Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam
13 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tham mưu và trình Trưởng phòng quyết định v/v Tư vấn pháp lý cho Tổng Giám đốc trong các hợp đồng Thương mại, hợp đồng kinh tế, đầu tư, các thỏa thuận, ghi nhớ... trong ban hành, ký kết các văn bản, quyết định, thương mại, ủy quyền, giải quyết tranh chấp và giải quyết các công việc liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
Phát hiện, tổng hợp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty để kiến nghị với Trưởng phòng để trình Ban điều hành ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật;
Phân tích, dự báo những thay đổi về chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật có thể ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hoạt động của Adora, chuẩn bị kế hoạch đáp ứng;
Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị/kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc cụ thể hoặc đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật (trừ lĩnh vực thu hồi nợ) theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng và quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của Công ty;
Quản lý về pháp lý các quy định nội bộ của Công ty, các hợp đồng, các văn bản phân cấp, ủy quyền của HĐQT và/hoặc Tổng Giám đốc ban hành;
Quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng; thẩm định tính pháp lý của hệ thống mẫu biểu liên quan đến các nghiệp vụ trước khi ban hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng về việc kiểm soát tính pháp lý các văn bản của Công ty trước khi gửi ra bên ngoài;
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng về kiểm soát tuân thủ quy định của Công ty và của pháp luật trong toàn hệ thống của Công ty;
Tham gia các đoàn kiểm tra, thanh tra theo phân công của Trưởng phòng;
Xây dựng thư viện pháp luật, sưu tầm các sách pháp luật, các tài liệu, thông tin và tư liệu về pháp luật Thương mại và pháp luật liên quan phục vụ yêu cầu kinh doanh và công tác nghiên cứu;
Thực hiện công tác báo cáo, thống kê cho Trưởng phòng theo quy định;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công hoặc ủy quyền của Trưởng phòng.Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại,...
Ưu tiên chứng chỉ hành nghề Luật sư.
Am hiểu về luật Thương mại, sở hữu trí tuệ, luật lao động và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, F&B.
Phân tích, tư vấn pháp lý.
Tính cẩn thận, chính xác, chi tiết trong xử lý công việc.
Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
Có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
Trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Tiếng Anh giao tiếp tốt.Cơm trưa tại Công ty.
Thưởng tháng 13,...
Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Phát hiện, tổng hợp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty để kiến nghị với Trưởng phòng để trình Ban điều hành ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật;
Phân tích, dự báo những thay đổi về chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật có thể ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hoạt động của Adora, chuẩn bị kế hoạch đáp ứng;
Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị/kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc cụ thể hoặc đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật (trừ lĩnh vực thu hồi nợ) theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng và quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của Công ty;
Quản lý về pháp lý các quy định nội bộ của Công ty, các hợp đồng, các văn bản phân cấp, ủy quyền của HĐQT và/hoặc Tổng Giám đốc ban hành;
Quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng; thẩm định tính pháp lý của hệ thống mẫu biểu liên quan đến các nghiệp vụ trước khi ban hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng về việc kiểm soát tính pháp lý các văn bản của Công ty trước khi gửi ra bên ngoài;
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng về kiểm soát tuân thủ quy định của Công ty và của pháp luật trong toàn hệ thống của Công ty;
Tham gia các đoàn kiểm tra, thanh tra theo phân công của Trưởng phòng;
Xây dựng thư viện pháp luật, sưu tầm các sách pháp luật, các tài liệu, thông tin và tư liệu về pháp luật Thương mại và pháp luật liên quan phục vụ yêu cầu kinh doanh và công tác nghiên cứu;
Thực hiện công tác báo cáo, thống kê cho Trưởng phòng theo quy định;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công hoặc ủy quyền của Trưởng phòng.Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại,...
Ưu tiên chứng chỉ hành nghề Luật sư.
Am hiểu về luật Thương mại, sở hữu trí tuệ, luật lao động và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, F&B.
Phân tích, tư vấn pháp lý.
Tính cẩn thận, chính xác, chi tiết trong xử lý công việc.
Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
Có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
Trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Tiếng Anh giao tiếp tốt.Cơm trưa tại Công ty.
Thưởng tháng 13,...
Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Khu vực
Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
60 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ Cảng Hàng Không Việt Nam (ASV) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng thể phục vụ quá trình di chuyển của hàng khách đi và đến các sân bay như dịch vụ đưa đón, taxi; dịch vụ ăn uống, bán lẻ, dịch vụ visa, tour.
Công ty có các Chi nhánh tại các sân bay như:
- Sân bay Phù Cát – Bình Định.
- Sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa
- Sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa
- Sân bay Cát Bi – Hải Phòng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
ASV là đối tác chiến lược của các Cảng Hàng Không, Hãng Hàng Không Việt Nam trong các hoạt động phát triển kinh tế, dịch vụ của ngàng Du lịch, Hàng không ở Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam
Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ Cảng hàng không Việt Nam
Click để đánh giá