Công ty Cổ phần Devyt ★ 2.0

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngành khác
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Devyt

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty Cổ phần Devyt

Cập nhật 24/11/2025 23:51
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Devyt
Trưởng/Phó phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Devyt 2.0★
1 đánh giá 81 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I, NHÂN SỰ

1. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực

- Xây dựng hệ thống và các chính sách quản trị, phát triền nguồn nhân lực của hệ thống Devyt.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, thuế TNCN, chính sách đãi ngộ cho CBNV trong hệ thống, duy trì kỷ luật lao động, xây dựng môi trường và văn hóa doanh nghiệp.

- Tham gia đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của các phòng/ban.

- Tổ chức xây dựng cơ chế thu hút nguồn nhân lực cấp cao

2. Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự và mô hình tổ chức – quản lý của hệ thống Devyt

- Tham mưu cho BLĐ trong công tác tổ chức xây dựng, triển khai chiến lược và các kế hoạch hành động hàng năm về quản trị và phát triển nguồn nhân lực

- Tư vấn, xây dựng và tối ưu hóa mô hình tổ chức chung tại Công ty mẹ và các công ty thành viên

- Xây dựng, cải tiến chính sách quản trị và phát triển nguồn nhân lực thống nhất chung toàn hệ thống Devyt

3. Phối hợp Trung tâm quản lý nguồn nhân lực tổ chức đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho toàn hệ thống

4. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

II. HÀNH CHÍNH

1. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:

- Quản lý cơ sở vật chất

- Quản lý công tác hành chính Văn phòng

- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.

2. Hỗ trợ hoạt động đối ngoại hiệu quả

3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận Hành chính

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức chuyên môn

-     Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, luật…

-     Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh

-       Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

-     Hiểu biết tốt về quản trị nhân sự, quản trị chiến lược, các mô hình quản trị hiện đại, các phương pháp quản lý hiệu quả của tổ chức, luật lao động

-     Am hiểu và đã từng tham gia các dự án xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử, giá trị cốt lõi, từ điển năng lực…

-     Nắm rõ các lĩnh vực hoạt động của công ty

Kỹ năng công việc

-     Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: giỏi

-     Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: giỏi

-     Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi

-     Ra quyết định: nhanh, chính xác

Kinh nghiệm tối thiểu

-     8-10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quản trị nguồn nhân lực

-     Đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí TP HCNS/Giám Đốc Nhân Sự trong các doanh nghiệp, Tập đoàn lớn.

Lưu ý đặc biệt

-     Cẩn trọng, quyết đoán, mẫn cán, nghiêm khắc và mềm mỏng khi cần

-     Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề

-     Có tư duy logic tốt

-     Vẻ ngoài và thực chất đáng tin cậy, tạo sự tin tưởng và an tâm khi chia sẻ thông tin

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 32 - 47
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy/ tháng
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ tết, chế độ Công đoàn đầy đủ.
    - Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
    - Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
    - Được cấp máy tính làm việc.
    - Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Đối với cấp Trưởng/Phó phòng).

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Devyt
Công ty Cổ phần Devyt Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 55 - Trương Công Giai - Dịch Vọng - Cầu Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT được thành lập vào ngày 18/12/2000. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã trở thành một hệ thống với các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đa dạng, với quy mô nhân lực toàn hệ thống lên đến 6000 lao động.

Lấy sản xuất làm mục tiêu mũi nhọn và nền tảng cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn, Devyt đầu tư xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên sâu nhằm cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm bao bì, văn phòng phẩm và đồ chơi. Luôn đặt lợi ích của thế hệ tương lai lên trước, Devyt chú trọng hưởng ứng xu thế phát triển bền vững toàn cầu và lựa chọn sản xuất các sản phẩm bao bì từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy, bột mía, giấy phế liệu.


Review Công ty Cổ phần Devyt

2.0
1 review

08/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình thiếu ổn định về nhân sự và môi trường

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Devyt

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Devyt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Devyt

Công ty Cổ phần Devyt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo