Công ty Cổ phần Devyt ★ 2.0

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngành khác
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Devyt

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty Cổ phần Devyt

Cập nhật 24/11/2025 23:51
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Devyt
Chuyên Viên Cao Cấp Tiền Lương Và Phúc Lợi Tập Đoàn
Công ty Cổ phần Devyt 2.0★
1 đánh giá 81 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Mục đích:
- Chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và triển khai các chính sách Total Reward (bao gồm lương, thưởng, phúc lợi, và các chính sách đãi ngộ) nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường lao động, thúc đẩy hiệu suất làm việc và giữ chân nhân tài tại các đơn vị cơ sở thuộc Tập đoàn.
* Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược Total Reward
- Phát triển chiến lược Total Reward phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược kinh doanh của tập đoàn.
- Đánh giá và thiết kế các chính sách lương, thưởng, phúc lợi và đãi ngộ để đảm bảo tính công bằng nội bộ và cạnh tranh trên thị trường cho Tập đoàn (các công ty thành viên);
+ Phân tích và nghiên cứu thị trường
- Thực hiện khảo sát thị trường lao động, thu thập dữ liệu về lương, thưởng và phúc lợi trong ngành và các lĩnh vực liên quan.
- Phân tích dữ liệu nội bộ và bên ngoài để đưa ra các khuyến nghị chiến lược về chính sách Total Reward.
- Đánh giá vị thế của tập đoàn so với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đãi ngộ nhân sự.
+ Triển khai và quản lý chính sách Total Reward
- Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI) và cơ chế thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Thiết kế các chương trình phúc lợi toàn diện (bảo hiểm, sức khỏe, nghỉ phép, các chương trình hỗ trợ nhân viên...).
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai chính sách Total Reward và đảm bảo sự hiểu biết rõ ràng từ phía nhân viên.
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán trong việc áp dụng các chính sách trên toàn tập đoàn, bao gồm các công ty thành viên.
+ Tư vấn và hỗ trợ
- Tư vấn cho lãnh đạo và các phòng ban về các chính sách Total Reward, đảm bảo sự minh bạch và công bằng.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân sự và quản lý về các chính sách đãi ngộ.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi.
+ Tham gia xây dựng hệ thống quản lý nhân sự trong Tập đoàn liên quan đến các mảng khác như quản trị hiệu suất.
+ Các công việc khác
* Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Yêu Cầu Công Việc

* Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có chứng chỉ chuyên môn về Total Reward, C&B (Compensation & Benefits) hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế.
* Kỹ năng công việc
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược tốt.
- Hiểu biết sâu về các hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, và các xu hướng Total Reward trên thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc với các bên liên quan.
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Excel, Power BI, hoặc các phần mềm quản lý nhân sự.
* Kinh nghiệm 
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm cứng trong lĩnh vực Total Reward, C&B hoặc xây dựng chính sách CnB. 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn hoặc môi trường đa ngành, các đơn vị tư vấn nhân sự.
* Lưu ý đặc biệt
- Trung thực, cận thẩn, tỉ mỉ, khéo léo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc. 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
55 Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần. (8h30-12h, 13h-17h30).
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Devyt
Công ty Cổ phần Devyt Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 55 - Trương Công Giai - Dịch Vọng - Cầu Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT được thành lập vào ngày 18/12/2000. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã trở thành một hệ thống với các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đa dạng, với quy mô nhân lực toàn hệ thống lên đến 6000 lao động.

Lấy sản xuất làm mục tiêu mũi nhọn và nền tảng cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn, Devyt đầu tư xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên sâu nhằm cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm bao bì, văn phòng phẩm và đồ chơi. Luôn đặt lợi ích của thế hệ tương lai lên trước, Devyt chú trọng hưởng ứng xu thế phát triển bền vững toàn cầu và lựa chọn sản xuất các sản phẩm bao bì từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy, bột mía, giấy phế liệu.


Review Công ty Cổ phần Devyt

2.0
1 review

08/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình thiếu ổn định về nhân sự và môi trường

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Devyt

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Devyt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Devyt

Công ty Cổ phần Devyt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo