Mô tả:
- Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác.
- Kiểm soát, quản lý và sắp xếp ca làm việc.
- Hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt nhân sự giữa các task trong dự án theo yêu cầu.
- Là đầu mối chuyển hỗ trợ giữa công ty và khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan đến ca làm việc và các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng;
- Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống sàn TMĐT;
- Xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi:
- 9.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI + phụ cấp)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.
09h00 - 18h00 Từ Thứ Hai – Chủ Nhật (Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, HCM
Apply:
Zalo 0978 123 678 (Ms Linh)
Email [email protected]
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả