Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng/Phó phòng, điều hành và chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận, nhóm CBNV được phân công, thực hiện các các nhiệm vụ sau:
- Xây dựng các chương trình Marketing, phát triển thương hiệu của Tập đoàn BRG và các Công ty thành viên mảng bán lẻ, khách sạn, vàng bạc đá quý và sản xuất.
- Xây dựng ý tưởng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing nội bộ Tập đoàn BRG và với Công ty thành viên.
- Xây dựng đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn, các dự án BĐS và Công ty thành viên (Hội nghị, Hội thảo, Lễ Tổng kết, Lễ mở bán, Khởi công, Động thổ, Khai trương, Khánh thành, Ra mắt/giới thiệu, Kick-off, Tri ân, Push Sales..)
- Phối hợp digital marketing trong việc định hướng, phát triển các kênh digital của BRG Group, BRG nội bộ, golf, bán lẻ, khách sạn.
- Giám sát đối tác triển khai các chiến dịch digital marketing đảm bảo đúng chất lượng và dịch vụ đã đặt hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban/Trưởng phòng
- Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNV theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban/Trưởng Phòng/ Phó Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học
- Chuyên ngành (Major): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
- Kinh nghiệm (Experience): 01 năm kinh nghiệm tối thiểu tại Tập đoàn đa ngành nghề hoặc Công ty trong lĩnh vực Bất động sản
- Kiến thức (Knowledge): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tổ chức sự kiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả