Mô tả công việc
· Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trong khu vực được giao định kỳ tháng/quý/năm; phát triển khách hàng và mở rộng thị trường trong khu vực phụ trách.
· Tư vấn bán hàng theo đúng qui định của Công ty, đúng tính chất sản phẩm.
· Phối hợp với Phòng KD-TT thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới…
· Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường.
· Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng chiến lược để đánh giá đúng, kịp thời tiềm năng khách hàng và thị trường.
· Lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời.
· Cập nhật báo cáo về thị trường và đối thủ như giá, tình hình sản phẩm trên thị trường…
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
· Không cần có kinh nghiệm, bạn sẽ được đào tạo.
· Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh, đam mê kiếm tiền.
· Thích giao tiếp với nhiều người.
· Cần có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và có trách nghiệm trong công việc.
· Cần kiên trì, không bỏ cuộc cho đến khi đạt kết quả.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Lương cứng hấp dẫn (tùy vào năng lực)
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty:87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả