Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook ads; tiktok ads)
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
- Báo cáo CEO về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trở lên ở vị trí TP/GĐ Marketing trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ tại công ty quy mô từ 10 cơ sở có diện tích từ 1000m2 trở lên hoặc từ 50 cơ sở diện tích từ 30-50m2
2. Có kinh nghiệm 2 năm phụ trách trực tiếp về Digital marketing cách thời điểm ứng tuyển không quá 6 tháng. Ưu tiên có kinh nghiệm về facebook ads, tiktok ads trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ (Kinh nghiệm triển khai set up từ đầu và tạo ra được kết quả)
3. Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm về quản lý thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ tại công ty quy mô từ 10 cơ sở có diện tích từ 1000m2 trở lên hoặc từ 50 cơ sở diện tích từ 30-50m2
4. Làm phân tích dữ liệu để triển khai thành công các dự án về Digital, truyền thông
5. Ưu tiên có kinh nghiệm về xây dựng thành công quy trình, quy định vận hành trong vận hành Marketing tại trong lĩnh vực bán lẻ/F&B/dịch vụ tại công ty quy mô từ 10 cơ sở có diện tích từ 1000m2 trở lên hoặc từ 50 cơ sở diện tích từ 30-50m2)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả