Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý hoạt động của team MKT và báo cáo thường xuyên với TP MKT TT.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động truyền thông marketing.
Lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá hoạt động MKT TT, sự kiện hỗ trợ kinh doanh.
Làm việc với sales để xây dựng phát triển các sản phẩm, triển khai MKT hiệu quả, phù hợp với từng thị trường
Quản lý hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống, các sản phẩm thiết kế, quay chụp của cty.
Nghiên cứu thị trường mục tiêu, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề ra mục tiêu marketing.
Lên kế hoạch truyền thông MKT và thương hiệu theo quý/ năm, giám sát triển khai để đạt được các mục tiêu MKT và thương hiệu.
Lên ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing đa kênh, cả truyền thống và kỹ thuật số.
Theo dõi các chiến dịch ads, công tác chăm sóc khách hàng (online/offline) của sales để đảm bảo tối ưu doanh thu.
Tìm hiểu và học hỏi các xu hướng và công nghệ mới để đảm bảo chiến lược marketing luôn hiệu quả.
Quản trị kênh, lên chiến lược nội dung, xây dựng và biên tập nội dung cho các kênh.
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT, Truyền thông, Báo chí… hoặc các ngành liên quan. Độ tuổi từ 25 - 35.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Teamleader MKT. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các Brand thời trang luxury/các thương hiệu cao cấp.
Tiếng anh thành thạo
Có thế mạnh cả kênh Online và Offline
Khả năng Build team, chịu được áp lực công việc cao, cường độ công việc lớn. Khả năng lập kế hoạch, chiến lược và thực thi.
Nhiệt huyết, lăn xả với công việc, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tư duy, sáng tạo và kỹ năng quản lý con người
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả