Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông;
Sử dụng các công cụ Marketing truyền thống và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Lên kế hoạch phát triển phòng Marketing tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
Làm việc có mục tiêu, KPIs rõ ràng
Kinh nghiệm 3- 5 năm làm marketing
Năng động, sáng tạo, luôn cập nhật trend, luôn biết nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
Học đại học đúng chuyên ngành Marketing
Nam,Nữ từ 27- 35 tuổi
Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế
Có kỹ năng làm việc nhóm và lead
Có kinh nghiệm setup Team Marketing từ 2 năm đến 3 năm
Quyền lợi
Thưởng doanh số tăng trưởng tháng, quý, năm
Mức lương: thỏa thuận
Trang thiết bị, phương tiện làm việc được cấp đầy đủ
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ....
Có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm với chính sách Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 17:15:02
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả