Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai các chiến dịch MKT của tập đoàn
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch MKT
Làm các công việc do Trưởng phòng MKT và lãnh đạo giao
Lập báo cáo và báo cáo định kỳ cho cấp trên
Quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
Yêu Cầu Công Việc
Có trình độ từ Đại học trở lên chuyên ngành MKT, truyền thông, quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan,
- Ưu tiên có kinh nghiệm về MKT Y dược
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập kế hoạch, triển khai, phát triển kế hoạch,
- Năng động, linh hoạt , thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt ngoại ngữ.
- Có năng lực làm việc nhóm và quản lý đào tạo đội nhóm
- Có khả năng tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả
- Quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Trên 20 Tr VND
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả